Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Tạo hình cằm không phẫu thuật: những chú ý quan trọng


Tạo hình độn cằm không phẫu thuật sử dụng chất liệu làm đầy độn trực tiếp vào cằm. Kỹ thuật tiến hành phương pháp này tương đối nhẹ nhàng cũng không phẫu thuật. Nhưng, bạn có thể làm đẹp mà không để lại di chứng gì.
Chất liệu độn cằm không phẫu thuật?
So với trước đây thì thời điểm hiện tại, độn cằm không phẫu thuật đã rộng rãi hơn, phần đông so sánh với cách giải phẫu cằm thì tạo hình cằm không giải phẫu, giải quyết được những tiêu chuẩn thẩm mỹ không hề thua kém. Không những thế, kỹ thuật triển khai cách này không cần phẫu thuật, không hề tổn thương. Chỉ với 1 lượng nhỏ chất độn nhỏ là các bạn đã có thể mang được dáng cằm xinh, cằm chuẩn, không lo sẹo xấu.



Hiện có khá nhiều dòng nguyên liệu độn đang được sản xuất ra thị trường. Thế nhưng, trong số đó thì chỉ có 1 số chất có khả năng giải quyết được yêu cầu về độ an toàn cùng đã qua kiểm định của các cơ quan chức năng. Những loại chất liệu này bao gồm: teoxane, radies, restylane, juvederm, aquamid…
Tuổi thọ sau độn cằm không giải phẫu như thế nào?
Nếu so sánh với điều trị phẫu thuật cằm thì phương pháp chỉnh hình cằm không phẫu thuật mang lại hiệu quả độn cằm duy trì được ổn định như lúc sử dụng chất liệu độn nhân tạo hình sụn sinh vật học định dạng trong điều trị chỉnh hình cằm. Song, kết quả của phương pháp này cũng được những bác sĩ nhận định tương đối cao.
Kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật sở hữu phức tạp không?
Kỹ thuật thẩm mỹ hàn quốc tạo hình cằm không phẫu thuật được tiến hành tương đối đơn giản. Trước hết y bác sĩ sẽ xem xét chuẩn xác được tỉ lệ chất làm đầy cằm là ra sao là phù hợp nhất, tiếp đến sẽ triển khai đưa trực tiếp vào cằm, thông qua kim tiêm có chất độn đưa vào cằm.



Kỹ thuật thực hiện cách này khá đơn giản, không gây thương tổn, không hề xâm phạm. Song cần bác sĩ thực hiện cần sở hữu kinh nghiệm chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong quy trình tiến hành để vừa thực hiện các thao tác sử dụng chất độn chất làm đầy vào cằm, vừa nắn chỉnh cằm giúp tạo dáng cằm to tròn, cân đối, không lệch lạc, không xê dịch.
>> Thông tin bên lề: độn cằm ở đâu đẹp??
Ngoài dịch vụ trên, trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3d còn có các dịch vụ khác như: phẫu thuật cắt cánh mũi, phẫu thuật cười hở lợi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, niềng răng, thu hẹp cánh mũi, hút mỡ nách, phẫu thuật mũi hếch, hút mỡ bắp tay, phẫu thuật mũi ngắn,… nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline: 098.136.3838 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét