Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Điều trị tạo hình cằm có đau không?

Chào chuyên gia Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D! Cằm em tương đối ngắn làm khuôn mặt không được thu nhỏ cho mấy. Em rất muốn đi phẫu thuật cằm tuy nhiên tâm lý sợ đau khiến em do dự mãi. Mong chuyên gia giải đáp để em điều trị độn cằm đau không ạ? Em xin cám ơn ạ! (Hiền Hiền – Quảng Trị)
Chào bạn Hiền Hiền!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục của Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D. Lo sợ điều trị độn cằm không đau của bạn cũng chính là mối quan tâm chung của không ít những người muốn làm đẹp. Cùng với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau: việc triển khai 1 phương pháp làm đẹp không gây các cảm giác khó chịu thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Phương pháp giải phẫu tạo hình cằm được thực hiện khá đơn giản, không gây thương tổn, biến chứng ngoài mong muốn. Trước lúc tiến hành, y bác sĩ sẽ triển khai gây tê vô cảm hoàn toàn nên khách hàng sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu, đau đớn nào.
>> Tin khác: độn cằm ở đâu đẹp và an toàn?
Sau triển khai, bác sĩ sẽ dặn dò chi tiết về chế độ chăm nom, ăn kiêng, vệ sịnh kĩ càng để hiệu quả phẫu thuật cằm nhanh chóng lâu dài, không gây thương tổn, phản ứng xấu không mong muốn. Với nhiều lưu ý đặc biệt về chế độ chăm chút, khách hàng cũng sẽ không cảm thấy bất kể sự khó chịu nào.
Chính bởi thế, các bạn hoàn toàn có thể an tâm về câu hỏi giải phẫu chỉnh hình cằm có đau không rồi chứ. Yên tâm phẫu thuật cằm ngay thời điểm hiện tại giúp có hình dáng cằm to tròn như ý!



Phẫu thuật tạo hình cằm có đau không còn tùy thuộc vào chất liệu:
Đối bằng phẫu thuật độn cằm hàn quốc, sử dụng chất liệu độn cằm là sụn silicon sinh học định hình đưa vào cằm thông qua 1 vết rạch nhỏ bên trong khoang miệng và được ổn định tuyệt đối. Kỹ thuật này triệt để có khả năng khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mất cân đối, tạo chiếc cằm nhọn hoàn hảo duy trì lâu dài.
>> bạn có thể quan tâm: độn cằm không phẫu thuật đẹp không?
Hiện tại, công nghệ phẫu thuật độn cằm v line cũng đã được triển khai dưới sự hỗ trợ của phương pháp này nên thao tác tiến hành đơn giản, mau chóng và chính xác hơn. Đặc biệt là tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D vận dụng kỹ thuật dựng hình 3d chuyên dụng, cho phép y bác sĩ dựng giả định dạng ảnh độn cằm bằng chất liệu silicon sinh học ngay cả khi chưa tiến hành.
Với những dạng ảnh này, khách hàng có thể hội ý cùng với bác sĩ giúp thống nhất được hiệu quả nắn chỉnh như mong muốn nhằm đảm bảo được các nhân tố thẩm mỹ tối ưu và hoàn toàn không nên lo ngại phẫu thuật tạo hình cằm đau không nhé.
Điều trị phẫu thuật cằm sở hữu đau không
Phẫu thuật chỉnh hình cằm được thực hiện chỉ trong vòng 40 phút
Hy vọng, nhờ tư vấn của chúng tôi, các đã có thể có được câu trả lời tối ưu cho câu hỏi điều trị chỉnh hình cằm có đau không và nếu còn băn khoăn khác của bản thân xung quanh cách này hay các dịch vụ khác như: thẩm mỹ mắt to, cắt mí mắt, hút mỡ, tạo cằm vline, tạo dáng mũi sline….  Thì bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D hoặc gọi điện thoại đến số 098.136.3838 để được tư vấn cụ thể hơn.

Chúc khách hàng sớm sở hữu khuôn mặt như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét