Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Độn cằm không cần phẫu thuật

Một trong những giải pháp để chỉnh sửa cằm hiện nay là độn cằm không phẫu thuật tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thực hiện nhanh chóng, không cần dao kéo.
Kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật là một trong những cách được sử dụng phổ biến hiện nay trong giải phẫu hình dáng cằm, kỹ thuật này không còn mới lạ gì trong xã hội hiện nay.

Phương pháp chỉnh sửa độn cằm gồm làm hai kỹ thuật chính bao gồm không phẫu thuật và phẫu thuật. Với kỹ thuật thực hiện độn cằm không phẫu thuật bằng cách dùng các vật liệu an toàn và tự nhiên. Kỹ thuật làm đẹp độn cằm không phẫu thuật này đang được sử dụng phổ biến vì không sử dụng đến dao kéo mà vẫn sở hữu được dáng cằm cũng như độ an toàn, thẩm mỹ cao. Vì không thực hiện giải phẫu nên không đau, giúp sở hữu hình dáng gương mặt trái xoan hài hòa, tự nhiên không biến chứng, kích ứng, không rủi ro, đáp ứng mọi mong muốn của bạn và ưu điểm là cho hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng.

Hình dáng cằm sau khi tiêm Filler
Chất liệu được dùng cũng rất đa dạng như là , Restylane, Radies, Fillermỡ tự thân…Đây là những vật liệu được hiệp hội FDA(Mỹ) cho phép áp dụng nên an toàn cho sức khỏe mà không xảy ra biến chứng gì.
>> Thực hiện độn cằm ở đâu đẹp phù hợp?
- Dùng chất làm đầy nhân tạo: như Restylane, Radies … được các chuyên gia cho là tốt bởi cấu trúc như loại axit hyaluronic tồn tại trong cơ thể người, hình thành nên sự tương ứng sinh học nổi trội và đã được thử nghiệm trong các nghiên cứu lâm sàng.
- Dùng chất làm đầy tự nhiên: là mỡ tự thân, mỡ thừa ở các vùng như bụng, đùi… của cơ thể. Kế đó sẽ được lấy ra cho qua hệ thống chiết lọc lại để đưa ra những tế bào mỡ an toàn nhất từ đó cấy ngược vào vùng cần điều trị.
Thực hiện tiêm vật liệu vào cằm
Phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật có ưu điểm nổi bật như sau:
- Kết quả có được nhanh chóng
- Không chảy máu hay đau đớn gì
- Kết quả đẹp, tự nhiên
- Có kết quả trên nhiều vùng ngoài cằm: nếp nhăn, môi, mũi, má, …
- Rất an toàn
- Thời gian thực hiện chỉ 30 phút
Hi vọng những thông tin trên đã giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn dịch vụ. Bên cạnh đó, tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ khác như: hút mỡ, phun chân mày, bấm mí mắt, chữa hô móm, cười hở lợi…. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline: 098.136.3838 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét