Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Độn cằm V line công nghệ hiện đại

Kỹ thuật độn cằm v line là một trong những phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay bởi nó giúp các người đẹp có thể có một khuôn mặt nhỏ gọn, trẻ trung, và tự nhiên. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu độn cằm v line là gì nhé.
Độn cằm v line là gì?
Hình dáng cằm v line là khuôn cằm dạng chữ V, tức là 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Đồng thời cằm v line là có khuôn mặt nhỏ gọn, thanh mảnh, không mập, chiều dài hợp lý bởi khuôn mặt không chứa nhiều mỡ thì mới gọi là cằm vline.

Phương pháp giải phẫu độn cằm v line là một tiểu phẫu nhỏ, tiến hành đơn giản, nhanh và an toàn. Kỹ thuật giải phẫu gương mặt chỉnh sửa được hình dáng cằm ngắn, mỏng, lẹm, một cách tốt nhất khi dùng chất liệu độn cằm. Đây đang là xu hướng làm đẹp được dùng rộng rãi và nhận được sự yêu thích của các người đẹp.
>>Đọc thêm: Nên chọn độn cằm ở đâu đẹp ?
Các kỹ thuật độn cằm V line
Ngày nay có 2 phương pháp độn cằm v line là độn cằm bằng chất liệu độn và độn cằm bằng xương tự thân. Cả 2 phương pháp này tuy khác nhau về chất liệu nhưng thực hiện thì khá giống nhau. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nằm trong khoang miệng  niêm mạc miệng) vì thế không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.
Độn cằm v line bằng chất liệu nhân tạo
Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu sụn nhân tạo để độn cằm, vật liệu độn được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Sẽ rạch một đường nằm bên trong miệng cho chất liệu độn vào, kế tiếp định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium nên hình dáng cằm được cố định mà không bị xê dịch. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ tự tiêu.

Thời gian tiến hành mất khoảng 60 phút thì bạn đã có hình dáng cằm vline xinh đẹp
Độn cằm v line bằng xương tự thân
Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ sử dụng xương tự thân như xương hàm hay sụn sườn…để tiến hành độn cằm. Kỹ thuật này thường kết hợp với gọt mặt để tạo gương mặt đẹp nhất và tiết kiệm chi phí thời gian, giúp bạn sở hữu được một gương mặt v line nhỏ gọn với hình dáng cằm hài hòa với gương mặt nhất.
Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ rạch một đường bên trong niêm mạc miệng, dùng máy cắt xương siêu âm để cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo như tính toán từ trước. Rồi cố định xương bằng nẹp ốc micro, sau đó khâu đóng niêm mạc.
Ngoài ra, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ khác như : phẫu thuật cắt cánh mũi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, độn cằm không phẫu thuật ,thu hẹp cánh mũi, phẫu thuật mũi hếch, phẫu thuật mũi ngắn…. Nếu còn thắc mắc nào xin vui lòng gọi theo hotline 098.136.38.38 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét