Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Độn cằm không phẫu thuật với filler?

Hiện nay, tiêm filler và retylane được cho là “thần dược”, đã vượt mặt các hoạt chất khác và tạo một làn sóng tân tiến trong các dịch vụ làm đẹp.
Thời điểm hiện tại lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật phát triển rất mạnh mẽ, cách thức độn cằm không phẫu thuật đang được ưa chuộng. Vậy độn cằm không phẫu thuật có được cằm vline không? Sau khi đây là lời chia sẻ của 1 bạn đã từng độn cằm không phẫu thuật để các bạn hiểu cụ thể hơn về cách thức này.

Quả thực, chuyện điều trị thẩm mỹ như xẻ mí, gọt cằm, độn cằm v line, độn mũi, bơm ngực bây giờ chẳng còn xa lạ không chỉ trong giới showbiz mà cả các bạn trẻ thích làm đẹp. Bạn mình một 9x vừa độn cằm được nửa năm cho biết đã trải qua hai lần độn cằm tại hà nội và sài gòn do lần đầu không ưng ý. Với mỗi ca làm cằm, cô bạn tốn khoảng 10-30 triệu đồng để có được dáng cằm thẳng, cao.
Tùy theo chất liệu độn cằm, giá tiền cho 1 ca độn cằm không phẫu thuật có giá không giống nhau, có trung tâm chỉ 4 triệu, có địa chỉ những 50 triệu. 9x này cho biết, bạn đó cùng chị của mình đã trải qua 2 lần điều trị để có được hình dáng cằm ưng ý.
Cả 2 chất làm đầy filler và retylane này là một acid hyaluronic, được cấu trúc có chứa polyamide bằng 98% là nước muối sinh lý. Nó là một chất độn sinh học có tính tương hợp tương đối cao với cơ thể của bạn vì vậy thường được áp dụng trong nhiều cuộc phẫu thuật khác.

Filler cùng retylane được đưa vào cằn thông qua ống kim “siêu” nhỏ, để thực hiện tạo được dáng cằm ưng ý.
Bạn ấy cũng cho biết thêm về kết quả của độn cằm bằng filler và retylane cónhược điểm là duy trì trong thời gian ngắn, khoảng 18 tháng, bên cạnh đó cũng tùy vào cơ địa từng quý khách.
>> Tin liên quan: độn cằm ở đâu đẹp ???
Độn cằm không phẫu thuật là gì?
Điều trị độn cằm không phẫu thuật không còn xa lạ đối với phần đối tượng nam nữ ngày nay. Thường thì họ sẽ đến các trung tâm làm đẹp với mong muốn hình dáng cằm mình tươi trẻ hơn, nhưng phải bảo đảm không nguy hiểm, an toàn. Thế nhưng, vẫn còn không ít khách hàng thích làm đẹp song lại sợ “dao kéo”. Đáp ứng yêu cầu này, những bác sĩ thẩm mỹ đi đầu trong ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và thành công phương pháp độn cằm không phẫu thuật được phần lớn người đam me cái đẹp ủng hộ.
Độn cằm không phẫu thuật với tiêm chất khiến đầy là phương pháp sử dụng những chất làm đầy sinh vật học như aquamid, restylane, perlane, juvederm… vào vùng cằm giúp tạo được dáng cằm vline như mơ ước.
Giải pháp độn cằm không phẫu thuật xuất hiện như giải tỏa được ước mong của nhiều người muốn làm đẹp nhưng lại sợ phẫu thuật. Lúc thực hiện phương pháp này, y bác sĩ sẽ xác định xem dáng cằm của khách hàng có các khuyết điểm gì, kế tiếp xác định lượng chất làm đầy phù hợp để tạo được dáng cằm cân đối, hài hòa mà không xâm lấn. Thời gian thực hiện độn cằm rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 10 – 15 phút là khách hàng đã sở hữu ngay hình dáng cằm đẹp tự nhiên như mong muốn.
Độn cằm không phẫu thuật bằng chất khiến đầy filler là biện pháp an toàn, kết quả như ý và được chọn lựa nhiều nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét