Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Độn cằm bằng mô sinh học radies

Phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học radies là kỹ thuật đang rất được nhiều người chọn lựa do tính an toàn cao, chỉ tiêm không dao kéo nhưng vẫn sở hữu hình dáng cằm đẹp.
Độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học radies là gì?
Hoạt chất mô sinh học radies là chất làm đầy được cấu thành bởi các hạt tinh thể hydroxylapatit, thuộc hoạt chất làm đầy bán lâu dài. Radies chứa tới 30-40 % CaHA, là thành phần chính của xương và răng người, vậy nên có tính tương ứng cao và đậm đặc về chất lượng hơn hẳn các chất làm đầy khác.

Độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học radies được thực hiện rất nhanh chóng
Kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học radies được thực hiện rất nhanh, chỉ sau 5-10 phút bạn đã có hình dáng cằm đẹp, thanh tú và đường nét sắc xảo hơn.
Các bước độn cằm không phẫu thuật bằng radies như thế nào?
Để tiến hành độn cằm bằng radies, bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra khuôn mặt của bạn, xem khiếm khuyết nằm ở đâu và cần tăng độ dài cằm bao nhiêu là phù hợp.
Kế tiếp xác định liều lượng hoạt chất radies cần dùng là bao nhiêu. Tiếp theo là gây cục bộ cho vùng da, thực hiện tiêm Radies. Hoạt chất Radies được đưa vào da sẽ làm da căng và không còn nếp nhăn, nếp gấp trên da và tạo được chiếc cằm như ý bạn, chỉ sau 5-10 phút thực hiện.

Bác sĩ tư vấn về các kỹ thuật độn cằm để khách hành chọn phương pháp thích hợp và loại filler cần tiêm.
>> Những thông tin khác: độn cằm ở đâu đẹp
Ưu nhược điểm của phương pháp độn cằm bằng mô sinh học radies
Hoạt chất radies với độ đàn hồi và đậm đặc cao sẽ giúp các bác sĩ tạo được hình dáng và ổn định cằm. Với những tính chất này còn giúp hình dáng cằm hài hòa, tự nhiên và hạn chế sự xô lệch do các ảnh hưởng từ bên ngoài. Và khi cấy ghép dưới da, radies sẽ sản sinh một lượng Calcium để những collagen xuất hiện dưới da, đồng thời hạn chế các dấu hiệu lão hóa giúp da căng mịn, trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, độn cằm không phẫu thuật bằng hoạt chất mô sinh học radies có các ưu điểm vượt trội sau:
+ Không có dấu vết thẩm mỹ vì không phẫu thuật hay rạch trên da.
+ Không đau, không dị ứng, hay biến chứng gì
+ Chỉ mất 5-10 phút thực hiện thì đã có được dáng cằm như mơ ước.
+ Sở hữu dáng cằm mà không cần nghỉ dưỡng hay ăn uống kiên khem gì.
Nhưng phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng radies có chi phá khá cao nhưng kết quả chỉ kéo dài trong 8 -12 tháng nên bạn muốn dáng cằm đẹp thì phải thực hiện tiêm lại hoặc thực hiện độn cằm không phẫu thuật.
Bên cạnh dịch vụ độn cằm không phẫu thuật thì Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ khác như : phẫu thuật cắt cánh mũi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, thu hẹp cánh mũi, phẫu thuật mũi hếch, phẫu thuật mũi ngắn…. Nếu còn thắc mắc nào xin vui lòng gọi theo hotline 098.136.38.38 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét