Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không? Chuyên gia tư vấn

Số đông các khách hàng khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp thì đều đặc biệt quan tâm đến yếu tố an toàn. Đặc biệt là vấn đề thẩm mỹ liên quan đến mắt. Vậy dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc có hại không. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm được câu trả lời.
Bệnh viện Kim 

Cắt mí mắt hàn quốc có hại không?
Rất nhiều câu hỏi đã gủi về các trung tâm, thẩm mỹ làm đẹp, trên các diễn đàn, mạng xã hội làm đẹp thì vấn đề này luôn được các chị em bàn tán là cắt mí mắt hàn quốc có hại hay không? Hay có ảnh hưởng gì không?
Để giải đáp băn khoăn về thắc mắc này của chị em, chúng tôi đã tìm đến Bệnh viện Kim để được các chuyên gia tư vấn. Bác sĩ Bệnh viện Kim chia sẻ hết sức thực tế như sau:
Dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc có gây hại không?
Khác với phương pháp truyền thống trước đây, giải phẫu cắt mí mắt hàn quốc theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại luôn được kiểm định về độ an toàn cao bởi:
Đôi mắt đẹp hơn sau bấm mí
Thứ 1: Chỉ có đường rạch mảnh và không xâm lấn: Trong phương pháp cắt mí mắt hàn quốc hiện đại, thay vì tạo đường rạch dài như phương pháp cũ, thì chỉ tiến hành tạo đường mổ nhỏ và mảnh ở ngoài da không xâm lấn tổn thương đến lớp mô hay niêm mạc xung quanh vùng mắt. Vì vậy, bạn không cần phải băn khoăn cắt mí mắt hàn quốc có đau không?Thứ 2: Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Tiến hành nhanh trong khoảng 30 – 60 phút, bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, trang thiết bị đạt chuẩn Hàn Quốc sẽ hỗ trợ trong quá trình giải phẫu được tiến hành chính xác, không di chứng xảy ra, không tác động đến các vùng xung quanh, vết mổ không sưng, phục hồi nhanh.
Bác sĩ thực hiện cắt mí mắt có hại không?
Các ca giải phẫu cắt mí mắt hàn quốc được đảm bảo độ an toàn
Nhưng để có một ca giải phẫu cắt mí mắt hàn quốc thành công và suôn sẻ, bạn cần phải tiến hành tại địa chỉ có công nghệ Hàn Quốc chuyển giao đồng thời bác sỹ tiến hành phải có nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo chuyên môn cao, có óc thẩm mỹ cao.
Ngoài dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc thì bệnh viện Kim còn có các dịch vụ khác như: cắt mắt 2 mí, bấm mí lót, tạo mí rõ ràng, bấm mí mắt dove eyes ,cắt mí trên, cắt mí dưới…. Nếu bạn có thắc mắc nào có thể liên hệ theo hotline: 090990.3258 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét